360 MEDIA

Đã đến lúc chuyển sang một công cụ SEO mới?

Ngành công nghiệp SEO không ngừng thay đổi và phát triển. Nhu cầu SEO của bạn cũng thay đổi khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Các công cụ bạn sử dụng sẽ định hướng cách bạn định hướng sự phát triển của mình. Vì vậy, điều cần thiết là phải luôn cập nhật những xu hướng để quyết định xem việc áp dụng một công cụ SEO mới có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn hay không.

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy có thể đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm công cụ SEO mới cho doanh nghiệp của bạn.

1

Công cụ hiện tại không cung cấp cho bạn dữ liệu hoặc chức năng chính xác

Độ chính xác và chức năng là những điểm khó khăn nhất. Công cụ hiện tại của bạn có cung cấp cho bạn đủ dữ liệu không? Nó có cung cấp thông tin chính xác không? Nếu không, bạn có thể không đạt được các mục tiêu SEO của mình.

Dữ liệu không đáng tin cậy hoặc không đầy đủ

Một số nền tảng SEO chỉ đơn giản là cung cấp nhiều tính năng dữ liệu hơn những nền tảng khác, trong khi những nền tảng khác tính thêm phí để xem các số liệu cụ thể, như:

  • Dữ liệu “(không được cung cấp)” của Google
  • Phân đoạn lưu lượng truy cập không phải trả tiền thương hiệu / không phải thương hiệu
  • Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động so với máy tính để bàn

Có dữ liệu này là vô giá đối với các chuyên gia SEO. Nhưng việc phải trả tiền cho nó một cách chi tiết có thể là một yếu tố hạn chế rất lớn, đặc biệt là đối với các cơ quan nhỏ hơn.

Ví dụ: Bản đồ dữ liệu lưu lượng truy cập từ Google Analytics và đối sánh dữ liệu đó với dữ liệu từ khóa từ Google Search Console để có được những gì “(không được cung cấp)” có nghĩa là bạn có thể cho khách hàng thấy tác động trực tiếp của SEO đối với các mục tiêu kinh doanh khác – như cách tăng xếp hạng cho một từ khóa ảnh hưởng đến chuyển đổi.

Các công cụ SEO và thứ hạng từ khóa

Các nền tảng SEO cung cấp loại dữ liệu này làm tiêu chuẩn có thể mang lại cho bạn lợi thế trong việc thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách làm nổi bật mối liên hệ giữa SEO và kết quả kinh doanh.

Hoặc đó có thể là vấn đề về các số liệu không đáng tin cậy – tính toán sai lệch hoặc không rõ ràng, các vấn đề liên quan đến các thay đổi kỹ thuật chứ không phải hiệu suất SEO của bạn, v.v.

Hãy nghĩ về chỉ số khả năng hiển thị. Nếu nó được tính là trung bình của các vị trí cho một tập hợp từ khóa, thì những thay đổi dựa trên việc thêm hoặc xóa các từ khóa trong danh sách đó sẽ gây hiểu lầm, khiến bạn phải tìm ra lý do tại sao điểm số dao động.

2

Các vấn đề về chức năng

Tốc độ là một yếu tố quan trọng trong ngành công nghiệp SEO. Các chuyên gia tìm kiếm cần quyền truy cập vào dữ liệu cập nhật, chính xác tại thời điểm này để triển khai các chiến dịch và theo dõi hiệu suất. Bởi vì khi phần mềm của bạn gặp trục trặc, bạn cần phải giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Đây là lý do tại sao điều cần thiết là phải xem xét chất lượng hỗ trợ được cung cấp khi lựa chọn một công cụ SEO.

Tốt nhất, bạn nên có quyền tiếp cận với người quản lý tài khoản chuyên dụng, người mà bạn có thể tiếp cận để giải quyết nhanh các vấn đề khi cần thiết, cũng như các cuộc gọi hỗ trợ thường xuyên để xem xét nhu cầu của bạn. Công cụ SEO cốt lõi cần phải hoàn thiện các chức năng chính như tính năng từ khóa, bao gồm xếp hạng chung, điểm số khả năng hiển thị thị trường tổng thể, thông tin chi tiết về nội dung, khả năng dự báo và báo cáo, khả năng xây dựng liên kết, thông tin chi tiết về cạnh tranh, v.v.

Sau cùng, khi đánh giá hoặc xem xét nâng cấp hệ thống công nghệ hiện có của mình, bạn cần xem giải pháp hoạt động tốt như thế nào dựa trên nhu cầu cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

Source: SEOmonitor

Để lại bình luận

Our purpose is to build solutions that remove barriers preventing people from doing their best work.

Melbourne, Australia
(Sat - Thursday)
(10am - 05 pm)